Chatbot Mastery

Vĩnh Hưng
2 Đánh giá 139 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Biết cách tạo Chatbot trên Facebook Messenger
  • Xây dựng kịch bản bán hàng tự động nhanh chóng và dễ dàng
  • Giúp tăng doanh số và lợi nhuận khi bán hàng trên Facebook Fanpage
  • Tự tin kiếm tiền, cài đặt & vận hành Chatbot Facebook Messenger.
  • Tự tay lên các chiến dịch thu hút khách hàng tự động và hiệu quả

Giới thiệu khóa học

Chatbot là một phần mềm máy tính giúp Doanh Nghiệp và Người bán hàng online có thể nói chuyện trực tiếp với khách hàng, hoàn toàn tự động.

Chatbot Messenger là phần mềm kết nối với Facebook Messenger, giúp hoạt động bán hàng và chăm sóc khách hàng có thể thực hiện tự động.

Khóa học Chatbot Mastery sẽ hướng dẫn bạn từng bước để tạo ra 1 chatbot với các kịch bản bán hàng, chăm sóc khách hàng, lên các chiến dịch viral, chiến dịch thu hút khách hàng... một cách nhanh chóng theo đúng quy định mới khắt khe của Facebook.

Khóa học được biên tập ngắn gọn, dễ hiểu, bất kỳ ai điều có thể xem và làm theo. Kết thúc khóa học, bạn sẽ có ngay một Chatbot với kịch bản chăm sóc khách hàng tự động.

Đặc biệt, bạn sẽ được hướng dẫn kịch bản và cách thức để tạo ra những chiến dịch thực tế đang thu hút hơn 1000 khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Bắt đầu đăng ký chatbot 5:19
  • Bài 2: Tổng quan về số liệu chatbot 2:28
  • Bài 3: Quản lý khách hàng và những điều cần lưu ý 5:54
  • Bài 4: Livechat trong chatbot và cách sử dụng 2:44
  • Bài 5: Thu hút khách hàng với thanh Bar 13:08
  • Bài 6: Tạo thêm khách hàng tiềm năng với Slide In 4:38
  • Bài 7: Thêm lượt đăng ký chatbot với Facebook Modal 2:52
  • Bài 8: Tăng sự chú ý, thu hút lượt đăng ký với Page Takeover 2:38
  • Bài 9: Kêu gọi hành động giúp gia tăng khách hàng với Button 7:12
  • Bài 10: Tạo thêm lượt đăng ký với Box 5:12
  • Bài 11: Tạo Landing Page đơn giản bằng chatbot 7:02
  • Bài 12: Bắt đầu chiến dịch với Messenger Ref
  • Bài 13: Thu hút khách hàng không giới hạn với Facebook Ads JSON 6:40
  • Bài 14: Tự động hóa với Facebook Comments 7:37
  • Bài 15: Chuyển đổi khách hàng truyền thống với QR Code 2:42
  • Bài 16: Chăm sóc khách hàng tự động với Customer Chat 3:54
  • Bài 17: Gửi thông tin hàng loạt đến khách hàng đã đăng ký với Broadcast 26:58
  • Bài 18: Thiết lập Main Menu của bạn 2:24
  • Bài 19: Thiết lập câu trả lời mặc định cho chatbot 1:45
  • Bài 20: Tạo tin nhắn chào mừng cho chatbot của bạn 1:14
  • Bài 21: Thiết lập các từ khóa giúp chatbot thông minh hơn 3:27
  • Bài 22: Tạo những kịch bản chăm sóc tự động cho chatbot 7:21
  • Bài 23: Tạo những quy luật cho chatbot của bạn mạnh mẽ hơn 3:15
  • Bài 24: Thiết lập Pixel để theo dõi hành động của chatbot 14:07
  • Bài 25: Tổng quan về Flow 7:16
  • Bài 26: Tạo một Flow cơ bản với Text và các Button 7:16
  • Bài 27: Tìm hiểu về Flow Image 3:34
  • Bài 28: Bán hàng và kêu gọi hành động với Flow Card 2:14
  • Bài 29: Giới thiệu nhiều sản phẩm hơn với Flow Gallery 3:03
  • Bài 30: Thiết lập One Time Notification Request để tiếp cận khách hàng nhiều hơn 8:14
  • Bài 31: Thêm Flow Audio vào chatbot của bạn 1:40
  • Bài 32: Thêm Flow Video cho chatbot của bạn 5:40
  • Bài 33: Đính kèm file vào Flow 1:31
  • Bài 34: Tạo Delay giúp Flow của bạn thật hơn 2:31
  • Bài 35: Thu thập nhiều thông tin khách hàng qua User Input 6:05
  • Bài 36: Thiết lập Dynamic và những điều cần biết 6:05
  • Bài 37: Gửi Messenger và Email với qua Flow cho khách hàng 12:58
  • Bài 38: Cách bắt đầu một Flow khác trong Flow hiện tại 6:12
  • Bài 39: Thiết lập Action cho Chatbot 13:00
  • Bài 40: Sử dụng Smart Delay đúng cách và đúng quy định của Facebook 4:02
  • Bài 41: Sử dụng Condition để lọc khách hàng 5:14
  • Bài 42: Sử dụng Random để phân chia danh sách khách hàng 5:39
  • Bài 43: Giới thiệu về các Trigger trong Flow 2:34
  • Bài 44: Sử dụng Trigger Website trong Flow 4:47
  • Bài 45: Giải thích và cách ứng dụng các Trigger Event 8:26
  • Bài 46: Thiết lập Trigger Keyword trong Flow 3:21
  • Bài 47: Các lưu ý về Flow mà bạn cần biết 2:49
  • Bài 48: Tổng quan về Thiết Lập 5:13
  • Bài 49: Thiết lập Livechat cho Chatbot 3:23
  • Bài 50: Cài đặt các Công Cụ Phát Triển (Growth Tools) 2:45
  • Bài 51: Thiết lập nhận thông báo cho Chatbot 2:35
  • Bài 52: Phân biệt và lưu ý về Custom Fields, Bot Fields & System Fields 6:14
  • Bài 53: 5 lưu ý quan trọng về OTN Topics 8:39
  • Bài 54: Quản lý các tags trong chatbot 2:34
  • Bài 55: Tích hợp các cổng thanh toán cho chatbot 2:21
  • Bài 56: Tích hợp các công cụ khác cho chatbot của bạn
  • Bài 57: Tích hợp các công cụ khác cho chatbot của bạn 2:21
  • Bài 58: Thiết lập về SMS cho Chatbot 1:02
  • Bài 59: Billing, Handover và API của chatbot 2:12
  • Bài 60: Các templates hỗ trợ cho từng ngành hàng của bạn 2:12
  • Bài 61: Những lưu ý về Thiết Lập và các kênh hỗ trợ của Manychat 2:12

Thông tin giảng viên

Vĩnh Hưng
308 Học viên 3 Khóa học
  • Marketing Manager của Công ty Cổ phần Đào tạo Tư vấn Thương mại WARRIOR.
  • Kinh nghiệm 5 năm kinh doanh online.
  • Trực tiếp quản lý Marketing cho nhiều hệ thống kinh doanh online.

Học viên đánh giá

5
2 Đánh giá

100%

0%

0%

0%

0%

Thái Nguyên Đạt Dũng

Hưng dạy rất chi tiết, cảm ơn Hưng!

Lê Bảo Trâm

Khóa học quá hay và thiết thực

Khóa học liên quan

Video Mastery 3 Phút - Tạo Video Đẹp - Nhanh - Chuyên nghiệp trong 3 Phút, chỉ với thao tác kéo thả
Nam Trịnh
(4) 23 Học viên
Miễn phí
TẠO THU NHẬP ONLINE TỪ VIỆC XÂY DỰNG BLOG NHÂN HIỆU TRÊN INTERNET
Đào Bá Lực
(0) 3 Học viên
899.000đ
1.299.000đ
(-31%)
Lối tắt trở thành chuyên gia chỉ với 3 ngày làm chủ kỹ năng tìm kiếm thông tin
Lương Viên
(0) 2 Học viên
397.000đ
997.000đ
(-61%)
Video Marketing Dành Cho Người Không Rành Kỹ Thuật
CẨM THÚY
(1) 7 Học viên
397.000đ
997.000đ
(-61%)
DETOX Tại Nhà - Sáng Da Đẹp Dáng
Trần Yến
(0) 2 Học viên
497.000đ
1.997.000đ
(-76%)
1.997.000 2.997.000 -34%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 5 giờ 8 phút
Giáo trình: 61 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC